Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Công thương

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH LẠNG SƠN NHIỆM KỲ 2024-2027

Ngày 21/8/2024, Chi đoàn Sở Công Thương đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đinh Kỳ Giang - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở; đồng chí Hoàng Thị Thu Trang – Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh; Đại diện BCH Công đoàn cơ sở; Trưởng các phòng chuyên môn thuộc Sở; đại diện BCH 09 Chi đoàn cơ sở thuộc Cụm thi đua số 2 Đoàn khối CCQ tỉnh cùng sự có mặt của 8/8 đoàn viên của Chi đoàn Sở Công Thương.

Nhiệm kỳ 2022-2024, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Chi bộ Sở Công Thương, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, sự tạo điều kiện của lãnh đạo cơ quan, sự đoàn kết thống nhất của tập thể Ban Chấp hành Chi đoàn và đoàn viên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Sở Công Thương đã đạt được nhiều kết quả trên các mặt, các lĩnh vực công tác; hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024 đề ra.

Quang cảnh Đại hội

Phát huy những kết quả đã đạt được, Đại hội đã đề ra các nhiệm vụ, chỉ tiêu trong nhiệm kỳ tới và các giải pháp thực hiện: Tiếp tục đổi mới nội dung sinh hoạt Đoàn, nâng cao chất lượng đoàn viên, đảm bảo công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên; tăng cường học tập, quán triệt triển khai, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện tốt công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng và các tổ chức đoàn thể; phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, tình nguyện của đoàn viên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đẩy mạnh các phong trào Thanh niên tình nguyện cũng như vai trò của thanh niên trong công tác chuyển đổi số trong hoạt động đoàn góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Toàn thể Đại biểu dự Đại hội

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027 gồm 02 đồng chí có năng lực, nhiệt huyết, năng động, đáp ứng các tiêu chuẩn nhân sự đề ra. Trong đó, đồng chí Trần Thị Lan Anh được bầu giữ chức danh Bí thư Chi đoàn, đồng chí Vi Diệp Linh được bầu giữ chức danh Phó Bí thư Chi đoàn Sở Công Thương.

Đồng chí Hoàng Thị Thu Trang - Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh chúc mừng

Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Công Thương nhiệm kỳ 2024-2027